Đăng ký

Mẫu xe sedan Mercedes-Benz S-Class 2018

Các loại xe đã qua sử dụng còn ngon
Bài viết: 2
Ngày tham gia: 10:11 05 Tháng 7 2018

Mẫu xe sedan Mercedes-Benz S-Class 2018

Gửi bàigửi bởi tuananhpham » 13:29 05 Tháng 7 2018

Mẫu sedan S560 2018 sử dụng động cơ M176 của Mercedes, một động cơ V8 4.0 lít bi-turbo. Công suất 463 mã lực và mô-men xoắn 516 pao-feet được gửi qua hộp số tự động chín cấp tùy chọn duy nhất trước khi được chuyển sang bánh sau hoặc hệ thống dẫn động 4matic tùy chọn của Benz.

Việc cung cấp năng lượng của động cơ là ấn tượng và khá tuyến tính, gần như tất cả các con đường lên đến 130 mph điện tử giới hạn tốc độ tối đa của nó, mà tôi đã thực sự có thể nhấn vào một trong những phần tốc độ không giới hạn của autobahn. Điều ấn tượng nhất về S560 chỉ là cách người đi bộ cảm thấy vận tốc vô lý này; chiếc xe hoàn toàn được trồng và ổn định ngay cả khi vận tốc ba chữ số.

Tôi đã lái xe nhiều hơn ở tốc độ dưới 60 mph thông thường hơn trên các con đường B uốn lượn dọc theo biên giới Thụy Sĩ-Đức và vào Rừng Đen. Ở đây, S560 cảm thấy tuyệt vời hơn nữa với V8 purring và gầm gừ trong buổi hòa nhạc với một bàn đạp ga đáp ứng đáp ứng. S-Class là một chiếc sedan hạng nặng lớn và nó không thực sự giấu khối lượng của nó trên những con đường hẹp hẹp, nhưng có một ân sủng để xử lý, cảm giác lái và gia tốc giữ nụ cười trên khuôn mặt của tôi qua góc sau góc, dặm sau dặm.

Thật dễ dàng để bộ chọn chế độ ổ đĩa S-Class ở chế độ Dynamic tích cực nhất trong nhiều ngày - nó vẫn là một chuyến đi thoải mái khi tất cả được mài sắc và mài sắc - nhưng tôi cũng có một thiết lập thoải mái rất mượt mà, nhiên liệu- tiết kiệm thiết lập Eco và một thiết lập Curve rất thú vị để lựa chọn.

Tính năng nghiêng Curve của hệ thống treo điều khiển cơ thể ma thuật tùy chọn chỉ khả dụng trên các mẫu S-Class phía sau. Khi kích hoạt, chiếc sedan có thể chủ động nghiêng hệ thống treo của nó lên đến khoảng 2,65 độ theo hướng của một lượt để chủ động chống lại cuộn cơ thể. Kết quả là S-Class góc phẳng hơn trong chế độ này và hành khách của nó cảm thấy ít ảnh hưởng đáng kể hơn khi chuyển qua uốn cong. Hệ thống treo nghiêng của Curve làm tăng sự thoải mái của hành khách và tôi thậm chí còn nghĩ rằng nó thậm chí có thể giúp đỡ một chút với hành khách bị bệnh chuyển động trên những con đường uốn lượn.
https://mercedess450.com/co-2-ty-mua-xe-gi-nhung-mau-xe-tam-2-ty-den-25-ty-tot-nhat-hien-nay/

Quay về Chợ Ô tô xe máy xe đạp

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến1 khách